Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Yến vụn tinh chế có những vượt trội gì?

Yến vụn tinh chế, hay còn gọi là yến tinh chế là loại tổ yến sào Khánh Hòa làm sạch từ những tổ bị bể, gãy trong quá trình khai thác, vận chuyển, những tổ hình dáng xấu. Những mẩu tổ yến sào Khánh Hòa bể đó thường có kích thước 1/2, 1/3 tổ yến sào Khánh Hòa thông thường 

Yến vụn tinh chế có những vượt trội gì?

Những ưu điểm của yến vụn tinh chế 

Nếu như tổ yến sào Khánh Hòa nào khi khai thác cũng đều tăm tắp, đẹp mê li, và ít lông thì bất cứ người chủ nhà yến nào cũng may mắn nhất thế gian. Vì nếu được như vậy thì bán theo dạng yến thô thượng hạng, được giá hơn.

Nhưng khi khai thác dù khéo léo kiểu gì vẫn phải có tổ bị bể gãy, rồi gãy bể trong quá trình vận chuyển. Và vì yến làm tổ mỗi cặp mỗi khác nên hình thù tổ yến sào Khánh Hòa cũng khác nhau, xấu đẹp, to lớn khác nhau. Vậy nên kiểu gì cũng có những mẩu tổ yến sào Khánh Hòa bé nhỏ thừa ra Và lúc này, yến vụn tinh chế là giải pháp để sử dụng những mẩu vụn bể này. Chính nhờ đó giá yến vụn bể phù hợp với nhiều người hơn

Tổ yến sào Khánh Hòa tình chế của công ty tổ yến sào Khánh Hòa được thu hoach từ các nhà yến ven biển miền Trung nơi có nguồn yến chất lượng nhất Việt Nam. Không chỉ thế chung tôi còn tiến hành kiểm định chất lượng định kì hàng năm nhằm đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng luôn  cao nhất. Cam kết bảo đảm bảo quyền lợi về chất lượng cho khách hàng.

Yến vụn tinh chế và yến rút lông loại nào tốt hơn?

Về chất lượng, sự chênh lệch không đáng kể. Vì tổ yến sào Khánh Hòa nguyên tổ rút lông, hay yến bể đều khai thác cùng nhà yến, nên chất lượng mỗi đợt khai thác là đồng đều. Nhưng cảm nhận khi ăn khác nhau làm cho 2 loại yến trên khác biệt.

Với yến nguyên tổ rút lông, bạn sẽ thấy chưng lên cảm giác nhiều sợi, sợi dài, ăn giòn dai => phù hợp làm quà biếu những người quan trọng. Hoặc nếu bạn dư giả tài chính ăn loại này là thích nhất.

Với yến vụn tinh chế, sợi sẽ ngắn hơn, phù hợp với các gia đình muốn bồi bổ lâu dài, có con nhỏ, sẽ tiết kiệm nhất cho khoản sử dụng yến để chăm sóc sức khỏe

Đừng để cái tên làm bạn phải ái ngại, yến vụn tinh chế của công ty tổ yến sào Khánh Hòa cũng làm từ tổ yến sào Khánh Hòa của cùng một nhà yến chúng tôi thu hoạch, chỉ khác là hình thức của nguyên liệu thô đầu vào khác nhau. Chất lượng yến vụn tinh chế  không hề giảm sút, chưng vẫn nở nhiều ăn thơm ngon, rất phù hợp với mục đích ăn lâu dài để bồi bổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét