Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Các bạn đã biết cách rút lông tổ yến sào Khánh Hòa chưa?

Tổ yến sào Khánh Hòa sau khi được đưa từ trên nhà yến hoặc ngoài đảo xuống sẽ còn dính lông của tổ yến sào Khánh Hòa, và chỉ riêng đối với các tổ yến sào Khánh Hòa được làm từ những chú chim già (tổ to và và gần như không có lông tơ) người ta dùng phương pháp rút lông để làm sạch tổ yến sào Khánh Hòa thô. Trải qua quá trình rút lông này tổ yến sào Khánh Hòa được gọi là “Yến tinh chế rút lông”

Các bạn đã biết cách rút lông tổ yến sào Khánh Hòa chưa?

Ưu điểm của tổ yến sào Khánh Hòa rút lông 

Như đã nói ở trên tổ yến sào Khánh Hòa rút lông chỉ được áp dụng đối với các tổ yến sào Khánh Hòa được làm từ những chú chim già nhiều năm kinh nghiệm làm tổ chính vì thế ưu điểm của yến rút lông là: Tổ yến sào Khánh Hòa rút lông được cho là giàu vi chất hơn

– Được làm từ chim già có kinh nghiệm làm tổ, đồng thời tổ yến sào Khánh Hòa to và khi chưng lên mùi vị cũng rất khác biệt.

– Thời gian ngâm nước ít nên không ảnh hưởng nhiều tới vi chất do quá trình sơ chế tổ yến sào Khánh Hòa

– Ngoài ra ưu điểm nữa của yến rút lông đó chính là độ hao hụt ít hơn một chút so với yến sổ lông

Tiến hành rút lông tổ yến sào Khánh Hòa theo các bước sau

Cách làm yến rút lông tương đối đơn giản và nhanh hơn rất nhiều so với yến sổ lông, các bước làm yến rút lông đơn giản như sau:

– Ngâm tổ yến sào Khánh Hòa thô: Thời gian ngâm 20-30 phút cho tổ yến sào Khánh Hòa mềm ra

– Sơ chế lông: Để tổ yến sào Khánh Hòa vào trong rây đồng thời xả dưới vòi nước để sơ chế các sợi lông nhỏ và tạp chất

– Rút lông tổ yến sào Khánh Hòa: Cuối cùng chúng ta chỉ việc dùng nhíp chuyên dụng để rút lông các lông chim yến ra ngoài

Yến rút lông là dòng sản phẩm tổ yến sào Khánh Hòa cao cấp, giá bán thường cao hơn so với các sản phẩm tổ yến sào Khánh Hòa khác đồng thời đây cũng là sản phẩm dễ bị làm giả hoặc pha trộn tinh đường, bột…. để ăn gian khối lượng của khách hàng. Chính vì thế khách hàng cần trang bị cho mình kiến thức về lựa chọn tổ yến sào Khánh Hòa và chọn thương hiệu tổ yến sào Khánh Hòa uy tín chất lượng để có được sản phẩm tổ yến sào Khánh Hòa thật, nguyên chất nhằm cải thiện sức khỏe cho mình và người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét