Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Đặc điểm của mỗi loại tổ yến sào Khánh Hòa

Khi đi mua tổ yến sào Khánh Hòa, về cơ bản bạn sẽ được giới thiệu 3 loại tổ yến sào Khánh Hòa, đó là: tổ yến sào Khánh Hòa thô, tổ yến sào Khánh Hòa tinh chế, tổ yến sào Khánh Hòa rút lông. Và giá cả 3 loại này có sự tăng giá theo thứ tự. 

Đặc điểm của mỗi loại tổ yến sào Khánh Hòa

Tổ yến sào Khánh Hòa thô có đặc điểm gì?

Là tổ yến sào Khánh Hòa nguyên thủy của tổ chim yến được hái, tổ yến sào Khánh Hòa thô vẫn còn tạp chất, bụi, lông chim Yến và cả phân của chúng. Chúng sẽ được làm sạch sơ trước khi đến tay người tiêu dùng. Đây là loại ít bị tác động nhất, do vậy nếu có thời gian thì khách hàng nên mua loại này để tránh trường hợp bị giảm dinh dưỡng trong các quá trình tinh chế và làm sạch tổ, và ít có nguy cơ mua hàng giả hơn, nhưng bên cạnh đó thì cũng gặp 1 số vấn đề như mất thời gian làm sạch và trọng lượng tổ sẽ bị hao hụt do phải làm sạch lông và tạp chất.

Tổ yến sào Khánh Hòa tinh chế có đặc điểm gì?

Là tổ yến sào Khánh Hòa sẽ được các thợ làm sạch lông, tạp chất từ tổ yến sào Khánh Hòa thô bằng phương pháp thủ công. Đó là dùng tay nhặt sạch các tạp chất và lông có trong tổ yến sào Khánh Hòa. Trong trường hợp này tổ yến sào Khánh Hòa sẽ được làm rối và sẽ làm hình dạng theo khuôn và không giữ được hình dạng như tổ yến sào Khánh Hòa thô. Sau đó được làm khô hoàn toàn trước khi đến tay người tiêu dùng. Yến tinh chế phù hợp với người bận rộn vì tính tiện lợi, tuy nhiên bạn sẽ có rất nhiều nguy cơ mua hàng không đạt được sự trung thực như là yến vụn, yến không khô hoàn toàn hoặc bị tẩm đường, bột, để tăng trọng lượng của tổ yến sào Khánh Hòa….

Tổ yến sào Khánh Hòa rút lông có đặc điểm gì?

Là loại tổ yến sào Khánh Hòa tinh chế nhưng vẫn giữ được hình dạng tổ ban đầu, đây là loại yến khó làm, đòi hỏi sự khóe léo tuyệt đối của người làm yến. đây là loại sản phẩm đắt tiền nhất do sự kết tinh của nhiều yếu tố: thời gian, công sức và sự tinh hoa của người thợ. Đây là loại được chọn khi đem làm quà tặng hoặc những người có điều kiện về kinh tế.

Tuy nhiên cả 3 loại này hoàn toàn giống nhau về thành phần dinh dưỡng, khác nhau về công làm sạch lông và sự hao hụt trong quá trình tinh chế. Hi vọng bài viết giúp ích được cho bạn về sự hiểu biết thêm về tổ yến sào Khánh Hòa và đồng thời cung cấp những thông tin cho bạn sự chính xác nhất trong việc lựa chọn mua tổ yến sào Khánh Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét